Gia Hạn Visa Mỹ Qua Đường Bưu Điện

Mỹ hiện chấp thuận các đơn xin gia hạn visa không di dân thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh. Trong nhiều trường hợp, đương đơn không còn cần tới Tổng Lãnh sự tại TPHCM để phỏng vấn hoặc lấy dấu vân tay mới. Đây là thông tin mới nhất vừa được Đại Sứ Quán  Mỹ tại Việt Nam thông báo nhằm giúp nhiều người Việt Nam tới Mỹ tiết kiệm thời gian và chi phí. Theo đó, sinh viên, người lao động tạm thời, thương gia và khách du lịch có thể thường xuyên tận dụng hệ thống mới này.
Để có đủ tiêu chuẩn cho chương trình Gia Hạn Visa Mỹ Qua Đường Bưu Điện. Những đương đơn phải có mặt ở Việt Nam. Họ phải xin visa cùng loại như visa không di dân trước đây của họ. Cuối cùng, visa cũ không được quá hạn 12 tháng.
Trong trường hợp Đại sứ quán không thể chấp thuận hồ sơ vắng mặt, đương đơn sẽ được phỏng vấn tại Đại sứ quán ở Hà Nội hoặc Tổng Lãnh sự tại TPHCM, tuỳ thuộc vào nơi cư trú của họ.Gia hạn Visa Mỹ chuyên tư vấn Gia hạn Visa Mỹ qua đường bưu điện, hoàn tất các thủ tục gia hạn visa một cách nhanh chóng, an toàn với chi phí dịch vụ thấp nhất chỉ có Gia hạn Visa Mỹ. Dịch vụ tư vấn thủ tục

Gia hạn Visa Mỹ sẽ đại diện giao dịch với cơ quan duyệt visa để đẩy nhanh việc cấp Visa cho khách hàng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi tư vấn Thủ tục Gia hạn Visa tại Gia hạn Visa Mỹ.

I. HỒ SƠ GIA HẠN VISA GỒM:    

     1. 1 ấm hình 5x5 nền trắng.    

     2. Hộ chiếu có dán Visa Mỹ gần nhất    

     3. Form thông tin DS-160 do Gia hạn Visa Mỹ cung cấp

Nếu yêu cầu gia hạn visa của bạn được chấp thuận thì sau khi nộp hồ sơ qua đường bưu điện từ 3-5 ngày làm việc bạn sẽ nhận được visa mới đã được gia hạn.