Điều kiện gia hạn visa Mỹ

Điều kiện gia hạn Visa Mỹ
1.    Đương đơn có ngày đi Mỹ trước ngày nộp hồ sơ tới EMS ít nhất 3 tuần. Mặc dù chúng tôi thường có thể giải quyết hồ sơ xin làm mới visa nhanh hơn, chúng tôi không thể đảm bảo rằng mọi trường hợp đều có thể làm như vậy.
2.   Khách thăm ngắn hạn, sinh viên về phép, khách trao đổi, khách làm việc có thời hạn và những người luân chuyển trong công ty và các thành viên phụ thuộc trong gia đình của họ mang quốc tịch Việt Nam.
3.    Đương đơn phải là những người đang có mặt tại Việt Nam tại thời điểm nộp đơn và muốn xin visa cùng loại giống như loại visa không định cư mà họ đã có trước đây (có nghĩa là cùng loại visa và cùng loại đối tượng: ví dụ đều là người xin chính và/hoặc người phụ thuộc). Visa trước phải có giá trị sử dụng nhiều lần trong vòng 12 tháng.
4.   Các đương đơn có visa cũ còn hạn hoặc đã hết hạn nhưng chưa quá 12 tháng. *(Vì thời gian xử lý chương trình làm mới visa có thể kéo dài 2 đến 3 tuần, những đương đơn còn ít hơn 10 ngày làm việc so với thời hạn 12 tháng trên nên đặt hẹn phỏng vấn visa qua mạng như bình thường)
5. Đương đơn chưa từng bị từ chối visa trước đây
6.   Ngày hết hạn visa cũ không quá 11 tháng

Những tiện lợi khi xin gia hạn Visa Mỹ
1. Tiết kiệm thời gian, không cần phỏng vấn.
2. Tiết kiệm chi phí.
3. Có kết quả nhanh.
Đến với Gia hạn Visa Mỹ, các bạn sẽ thấy được sự tin cậy và an toàn. Bên cạnh đó, chi phí xử lý hồ sơ hợp lý và kết quả luôn mang đến sự hài lòng cho quý vị.

Không có nhận xét nào: